Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Vị trí XÂY DỰNG CĂN HỘ GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9

CHI PHÍ CỦA CĂN HỘ GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9

DỰ ÁN NHÀ Ở VINCITY QUẬN 9 : Xem thêm tại http://vincity-quan9.org/

 

Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9 Công ty chịu trách nhiệm đầu tư Vingroup, giá rẻ từ 700 triệu, Môi trường sống tốt, nhiều Không gia sống, Quy hoạch quyến rũ

 

Sau Một số thành công từ dòng BĐS cao cấp, tập đoàn Địa ốc Vingroup quyết định tham gia dòng sản phẩm giá rẻ để CÔNG KHAI cho Thị trường người thu nhập không cao đó là dòng sản phẩm chung cư giá rẻ Vincity trên Một số tỉnh và thành phố lớn của Tổ quốc. Ngày 4/12/2016 Tập đoàn Vingroup chính thức UPDATE ra mắt thương hiệu Đất và nhà ở VinCity.Tại thành phố Hồ Chí Minh tập đoàn Vingroup sẽ RÓT VỐN SINH LỜI và xây dựng tại quận 7 và quận 9 … Chung cư Vincity Quận 9 dự kiến sẽ tung ra bán vào đầu năm 2017 với mức giá dự kiến chỉ từ 700 triệu/căn, đây là mức Chi Phí cực tốt cho Nơi Trao đổi và cũng là mức giá tạo áp lực cạnh tranh trên phân khúc nhà giá rẻ tại quận 9 cho Những Chủ đầu tư phát triển tại khu vực này.

 

 


Quy hoạch XÂY DỰNG DỰ ÁN NHÀ Ở VINCITY QUẬN 9

 

Dự án Nhà ở Vincity Quận 9 được Tập đoàn Vingroup xây dựng tại mặt tiền hạ tầng Nguyễn Xiểng, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, có một Quy hoạch tọa lạc cực kì NHƯ VÀNG ngay Nơi đông đúc quận 9 nơi đang có tốc độ phát triển sản xuất ra hàng hóa và đường cũng như BĐS bậc nhất tại thành phố vì vậy chung cư Vincity có chạy tới giao thông vô cùng thuận lợi đến Những khu vực Trung tâm hành chính, mua bán, HỌC ĐƯỜNG, NƠI CẤP CỨU, chợ hiện hữu xung quanh dự án cũng như Một số quận vùng lân cận.

 

Từ Căn hộ Vincity Quận 9 cộng đồng dân cư di chuyển và đến với Các khu vực bởi Một vài tuyến đường như :

 

-> Theo tuyến đại lộ song hành cao tốc qua Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm để về trung tâm thành phố như Quận 2, Quận 1, Quận 3, Quận 5, Q. Bình Thạnh… chỉ mất từ 15 – 20 phút đi xe

 

-> Đi theo tuyến đường Vành đai 2 qua cầu Phú Mỹ để tới Trung tâm hành chính Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 20 phút đi xe và từ đây dễ dàng chạy tới với Một vài tỉnh miền Tây Nam Bộ qua tuyến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương.

 

-> Chạy theo tuyến cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành – Dầu Giây Chủ nhân tương lai đễ dàng đi nghỉ dưỡng cùng gia đình và tắm biển Vũng Tàu, tắm suối nước nóng Bình Châu thỉ trong vòng 1,5 tiếng đồng hồ chạy xe.

 

Để đến với Một vài Môi trường sống tín dụng có xung quanh Dự án Vincity Quận 9 trong vòng bán kính 3km Chủ nhân tương lai chỉ mất 5 – 10 phút là tiếp cận được Một vài nơi mình muốn chạy tới như khu công nghệ cao, khu du lịch Suối Tiên, khu thể thao sân golf, trường đại học, trường trung học, ĐỊA ĐIỂM ĐIỀU TRỊ SỨC KHỎE quạn 9, C-oop Mart Thủ Đức …

 

 

 

 



Ngoài Một vài tuyền đường bộ hiện có thì sắp đến khi tuyến đại lộ sắt trên cao Bến Thành – Suối Tiên đi vào hoạt động Người sinh sống cũng dễ dàng tới để sử dụng. Và đây cũng là một trong Các yếu tố sẽ tạo phải nên giá trị gia tăng cho Vincity sau này.

 

QUI MÔ XÂY DỰNG DỰ ÁN NHÀ Ở VINCITY QUẬN 9

 

Toàn dự án Vincity rộng 350ha

 

Tổng số lượng chung cư lên đến : 100.000 căn

 

Sản phẩm phát triển : chung cư giá rẻ, chung cư Offitel, NƠI MUA ĐỒ, Công viên …

 

Những Không gia sống TRONG CHUNG CƯ VINCITY QUẬN 9

 

Căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 được Quy hoạch theo dạng biệt lập giống như Các căn hộ Vingroup đã phát triển bao gồm một hệ thống Môi trường sống đầy đủ để phục vụ Người sinh sống tại đây như: Hệ thống KHU ĐÀO TẠO liên thông, bệnh viện, Công viên, KHU SHOPPING, khu vui chơi giải trí … Tiêu biểu như :

 

§ Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế VinShool hoặc tương đương.

 

§ Phòng khám đa khoa Vinmec với nhiều trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế hoặc tương đương.

 

§ Chuổi Các NƠI MUA SẮM Lấy sắm: Vinmart. Vinpro, VinEco…

 

§ Những sân chơi thể thao như; tennis, bóng chuyền, bóng đá.

 

§ Các Tiện ích vui chơi dành riêng cho trẻ em.

 

§ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI Vincom với đa chức năng bên trong.

 

§ Một vài khu vườn tiểu cảnh, ĐỊA ĐIỂM XANH, phố đi dạo, bể bơi.

 

§ Hệ thống, bảo vệ an toàn, tiên tiến luôn đảm bảo hoàn mỹ cho cư dân 24/7.

 

§ Cùng rất nhiều Môi trường sống tiện ích đồng bộ khá

 

Giá cả CỦA CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9

 

Với giá được Tập đoàn VinGroup thông báo thì giá Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9 dao động từ 700 triệu/căn hộ. Với Thành Tiền Dự án Nhà ở Vincity Quận 9 này sẽ có phần lớn dân cư trong nước có thể Để ý được, đồng thời với Công ty Đứng ra đầu tư uy tín như Tập đoàn VinGroup thì khi mở bán cũng sẽ rất thu hút khách hàng BỎ VỐN SINH LÃI căn hộ Thành phố Xanh

 

Dự án Giá rẻ Vincity Quận 9

 

Chung cư Vincity Quận 9 do tập đoàn VinGroup BỎ VỐN SINH LÃI xây dựng phát triển tại Quận 9 mang thương hiệu Địa ốc VINCITY dành cho người có thu nhập trung bình - thấp. Dự án Nhà ở Vincity Quận 9 là một siêu biệt lập dự án có quy mô 280ha nằm tại Vị trí vàng quận 9 có kết nối giao thông thuận tiện.

 

Dự án Nhà ở Vincity Quận 9 nằm tại một trong Những khu vực có Vị trí NHƯ VÀNG bậc nhất quận 9 tại phường Long Bình & Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Giá rẻ Vincity Quận 9 được Quy hoạch phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu với Không gia sống dịch vụ đầy đủ tiện nghi, quản lý vận hàng chuyên nghiệp, Những căn hộ có chất lượng đảm bảo, UPDATE cho Người quan tâm căn hộ một nơi an cư lý tưởng bậc nhất.

 

CĂN HỘ GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9

 

Dự án Giá rẻ Vincity Quận 9 sẽ hình thành lên Các tòa dự án có lối Kiến trúc độc đáo đơn giản hoàn mỹ, kết hợp với ĐIỀU KIÊN XUNG QUANH quần thể khu đô thị xanh mát rợp bóng cây xanh, Một vài tòa Dự án Nhà ở Vincity Quận 9 sẽ hướng đến một Môi trường sống xanh an toàn đầy đủ Tiện ích dịch vụ tiện nghi.

 

Với Một vài Môi trường sống dịch vụ tiện nghi tại Căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9, sẽ hình thành lên một biệt lập khu đô thị phức hợp đáng sống nơi đây. Những Tiện ích dịch vụ có thể kể kết nối tại Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9 như là: trường học, bệnh viện, khu vui chơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, NƠI MUA SẮM, nhà hàng, ... sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống cư dân.

 

Với sự phát triển của Chung cư Vincity Quận 9 của tập đoàn VinGroup sẽ góp phần phát triển sản xuất ra hàng hóa xã hội, cơ sở đại lộ, tạo ra của cải tại quận 9 Tp. Hồ Chí Minh - một trong Các quận có Vị trí chiến lược, nơi giao thoa 3 vùng sản xuất trọng điểm của cả nước Tp. Hồ Chí Minh - Vũng Tàu - Đồng Nai.

 

Căn hộ Vincity Quận 9 sẽ đáp ứng Những nhu cầu sống sang trọng nhất, giá tiền có phải nhất kết nối quý Người mua nhà. Hãy sở hữu ngay Một số dự án tuyệt vời này.

 

Dự án Vincity Quận 9 sắp ra mắt

 

VinCity là Thương hiệu mới nhất từ tập đoàn Vingroup. Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9 là quần thể chung cư bán phức hợp với KÍCH CỠ lên tới 350ha và đang Vị trí hơn 100.000 dự án với giá chỉ 700 triệu / căn.

 

Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9 nằm ở Quy hoạch nào trong khu vực?

Nguồn : http://vincity-quan9.org/

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét