Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Thông tin học viện ceo việt nam học phí

tập đoàn ceo việt nam



Ông Samuel Yau, Giám đốc Marketing của P&G, một trong những người tham gia tập huấn của chương trình chia sẻ: “Khi tham dự P&G CEO Academy, tôi biết các bạn có thể đến từ nhiều ngành học khác nhau nhưng có cùng chung mục đích là muốn thử thách năng lực bản thân và PT kỹ năng lãnh đạo. Tôi tin rằng với năng lực vốn có kết hợp với chương trình đào tạo đặc biệt từ P&G, tiềm năng của Anh chị sẽ được đánh thức và tỏa sáng. Cho dù Anh chị em có làm việc tại nhãn hàng hay không, nhưng vững chắc rằng Anh chị em sẽ trở nên hạt giống lãnh đạo của Việt Nam. Đây cũng là một khía cạnh mà P&G muốn đóng góp cho Việt Nam”.

- Học viện CEO VIỆT NAM, là một đơn vị chuyên về đào tạo nhân sự và tư vấn cho các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. bây giờ học viện CEO Việt Nam có mối quan hệ với hàng ngàn nhà buôn, với điểm mạnh đó, Học viện CEO Việt Nam tăng trưởng thêm 2 thương hiệu mới là: CEOHEATH, là đơn vị chế tạo độc quyền Đông trùng hạ thảo Kim Lai từ Đà Nẵng về miền Bắc; CEOLAND, là Sàn giao thiệp nhà đất, nhận chế tạo độc quyền
- CEOLAND, bây giờ đang là nhà cung cấp chính thức và độc nhất dự án Nam 32 (Westpoin) của đơn vị CP Lũng Lô 5 – Bộ Quốc Phòng. Nhằm thực hiện phân phối mạnh mẽ chung cư này, cùng với việc chuẩn bị nguồn lực cho bắt đầu bảng giá các căn hộ tiếp the

tuyen dung ceo nơi thiên tài trẻ tỏa sáng

Với ích lợi thực tại và thời cơ quý giá từ P&G CEO Academy, chương trình nhận được những phản hồi rất hăng hái từ phía sinh viên. Tăng Hồ Hồng Diễm - chủ toạ Hội sinh viên đại học RMIT - san sẻ: “Đây là một cơ hội quý giá dành cho các sinh viên mới coong như mình được đào tạo, thực hành trong một môi trường giỏi và đầy thử thách. Mình mong muốn sau khi hoàn tất khóa đào tạo đào tạo có thể tăng trưởng được kỹ năng lãnh đạo của bản thân và được gia nhập vào P&G - tập đoàn hàng sử dụng bậc nhất thế giới.”

Mai Anh Duy, phó chủ nhiệm CLB marketing quốc tế của Đại học Kinh tế chia sẻ: “Không chỉ được đào tạo về tri thức, kỹ năng, mình còn có thời cơ mở mang mối quan hệ với nhiều bạn sinh viên tài năng khác cũng như các Cả nhà thủ lĩnh của P&G. Họ thật sự rất thân thiện và nhiệt liệt, sẵn sàng san sớt và hướng dẫn cho mình và các bạn. Từ họ, mình cảm nhận được văn hóa làm việc cởi mở, mang tính XD bồi đắp thiên tài của P&G và mong muốn sau này sẽ được gia nhập thương hiệu để phát triển sự nghiệp”.

HỌC VIỆN CEO VIỆT NAM
Bằng chính sự phấn đấu, lòng tâm huyết và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên, giảng sư của Học viện CEO Việt Nam đã, đang và sẽ mở rộng hoạt động và tạo uy tín trên thị trường với nhân cách là tổ chức bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực chế tạo nguồn nhân công marketing chất lượng cao cho các đơn vị bậc nhất.

Hai chữ “nhân tài” được coi là từ khóa quan yếu trong tìm kiếm nhân sự của các công ty săn đầu người, cũng như của các tổ chức từ lớn đến vừa và nhỏ.
Vậy “tài năng” là ai? Liệu đó có phải chỉ là những người có chuyên nghiệp và có thành tích làm việc đáng nể hay không?

cơ hội dành giới trẻ bản lĩnh

Định nghĩa về “anh tài” của những người sáng lập ra chương trình Học viện đào tạo CEO P&G (P&G CEO Academy) được nhìn ở một góc cạnh rộng hơn. Đó là những người trẻ dù chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có tố chất lãnh đạo, có khát khao được thử thách ở những vai trò mới, có bản lĩnh để làm những gì mà nhiều người nghĩ rằng chẳng thể làm và dám vượt ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân để nắm bắt cơ hội thành công. Với Định nghĩa này, “P&G CEO Academy” đã chắt lọc và tập hợp được những hào kiệt - thủ lĩnh sinh viên ưu tú đang học năm 3 của các trường đại học để khởi đầu bước vào khóa đào tạo đặc trưng: Học viện huấn luyện CEO.

P&G CEO Academy là một chương trình huấn luyện đầy thử thách và mang tính thực tại cao. Sinh viên đủ tiêu chuẩn tham gia không chỉ có thành tích học tập xuất sắc, tiếng Anh lưu loát mà còn phải giữ các vị trí lãnh đạo trong các hoạt động nhóm, đoàn, hội của trường. Qua khóa học, Cả nhà sẽ đựơc tiếp cận với HT huấn luyện toàn cầu có bề dày 177 năm của P&G về kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng phát triển chiến lược, kỹ năng phân tách và kỹ năng thuyết phục bán hàng - vốn là những kỹ năng nền móng của một CEO thế kỷ 21. hàng ngũ đào tạo chính là những nhân sự then chốt đang làm việc tại P&G gồm các giám đốc tài chính, giám đốc marketing, giám đốc truyền thông - đối ngoại, giám đốc nhân sự… Họ đều là những người gắn bó lâu năm tại P&G, và đặc trưng họ từng có căn nguyên điểm là những nhân sự chưa có kinh nghiệm làm việc như các bạn sinh viên hiện nay. Được hướng dẫn trực tiếp bởi ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm của nhãn hiệu, đó là thời cơ học hỏi và thu nạp quý giá dành cho sinh viên. Sau khóa đào tạo, Cả nhà còn có cơ hội làm việc tại P&G Việt Nam hoặc tại các Quốc gia khác. Như vậy, chương trình mở ra một cơ hội rất lớn về định hướng và PT sự nghiệp cho sinh viên.

Học viện CEO Việt Nam đào tạo chuyên sâu và cung ứng các DV tham mưu về nguồn nhân công chất lượng cao và chiến lược PT cho các doanh nghiệp.
Học viện CEO Việt Nam được dẫn dắt bởi Diễn giả Ngô Minh Tuấn – giám đốc điều hành Học Viện. Thành công của chúng ta là mang đến giá trị cho học viên đảm bảo giúp các bạn có phương tiện cùng những kiến thức thực tế tốt nhất do những người thầy thực tiễn giảng dạy.
Đến với học viện thầy và trò sẽ được làm việc và học tập tại môi trường chuyên nghiệp, chân thực.
Học viện CEO Việt Nam luôn phấn đấu hết mình để xứng đáng với những kỳ vọng mà Anh chị Học viên trông mong, không ngừng nỗ lực vì mục tiêu mang lại những giá trị đích thực cho cộng đồng.
Học viện CEO Việt Nam là sự kết hợp của sức trẻ, kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tại. Học viện có hàng ngũ viên chức giàu tâm huyết, kỹ năng chuyên môn cao, năng động, nhiệt liệt và nhiệt huyết với công tác. mục tiêu phát triển bền vững của Học viện là biết trọng dụng hào kiệt, phát huy sức trẻ, tụ hội làm việc, nghiên cứu và chuyên môn hóa kỹ năng thực tại để cùng học viện đào tạo ra những thế hệ trẻ chất lượng cho sơn hà.

1. sứ mạng: Hỗ trợ công ty Việt phát triển bằng những chương trình đào tạo thực tiễn, bởi những người Thầy thực tại!
2. Tầm nhìn: trở nên một Tập đoàn GD đa nhà nước
3. Giá trị chủ chốt:
- giỏi
- chân thực
- Giá trị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét