Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Để tăng rate 3 SAO Fanpage Facebook không tụt

Hack tăng rate 2 SAO Fanpage Facebook - 0934225077


 




 


 

 

 

Tự động tăng rate 4 SAO Facebook siêu tốc


 



Ngoài việc tăng Rate 5 SAO chúng ta còn nhận tăng kiểm tra 1,2,3,4,5 SAO Fanpage Facebook tùy theo yêu cầu của các bạn.


vì sao chọn chúng tôi?

tôi là đơn vị đầu tiên và độc nhất cung cấp biện pháp tăng đánh có ND trên fanpage cũng như đánh giá không có ND cùng nhiều dịch vụ Facebook khác  cho quơ các doanh nghiệp, doanh nghiệp, các cá nhân chủ nghĩa đã - đang và sẽ thực hành marketing - bán hàng online trên facebook tại toàn bộ các đô thị trên toàn quốc với mức giá tốt - CHẤT LƯỢNG - NHANH VÀ UY TÍN NHẤT trên thị trường hiện thời.
đặc trưng, là tổ chức độc nhất có chính sách bảo hành và tương trợ miễn phí cho người mua 24/7 qua email, facebook, Hotline, tôi bảo đảm sẽ làm bằng lòng khách hàng không chỉ về chất lượng DV cung cấp mà còn chấp nhận về cả chất lượng chuyên dụng cho và trông nom khách hàng.


ích lợi khi dùng DV tăng kiểm tra 5 sao trên Fanpage
 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

  • Khi có nhiều lượt đánh giá 5 sao trang của bạn sẽ có lợi thế hơn trên công cụ dạo của facebook
  • Đẩy những kiểm tra xấu (1 sao, 2 sao) giúp trang của bạn có lượt kiểm tra trung bình 4,5 sao trở lên
  • Tạo niềm tin, sự tin tưởng cho các SP, dịch vụ của bạn với khách hàng
  • Giúp tăng thứ hạng ngần trên Facebook cho fanpage, tiếp cận và khai phá được hàng ngàn người dùng tiềm năng






chúng ta chế tạo DV kiểm tra 5 sao có ND và không có ND:

 

 

 

 

 

  • kiểm tra 5 sao có nội dung: Đây là cách kiểm tra trùng hợp nhất giúp bạn đẩy những nội dung đánh giá không mong muốn trên fanpage, cũng như tăng thứ hạng sao.
  • kiểm tra 5 sao không có ND: điểm mạnh của kiểm tra không có nội dung là tổn phí thấp, thời gian hoàn thành nhanh. Nhưng nhược điểm là không đẩy được nội dung đánh giá xấu trên fanpage.





 

 


vì sao cần kiểm tra 5 sao cho Fanpage Facebook?

Khi khoảng các cửa hàng, các sản phẩm hay bất cứ từ khóa nào trên FB, bạn đều thấy những Page có nhiều lượt like, nhiều những đánh giá 5 sao xuất hiện trên TOP đầu kết quả. Những Fanpage xuất hiện trên bảng kết quả dạo của bạn vì: có nhiều lượt like fanpagenhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng FB.
kiểm tra 5 sao là một khía cạnh SEO PAGE LÊN TOP lý tưởng của facebook. Những Page càng có nhiều phiếu bầu, nhiều đánh giá tốt thì càng có khả năng lên TOP trong kết quả độ của quý khách.
 
đánh giá 5 sao khiến Fanpage của bạn nhìn có vẻ uy tín hơn trong mắt của các bạn. Page có nhiều đánh giá tốt kiên cố sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp cũng được đảm bảo, chất lượng hơn. Đây chính là một phương tiện chứng thực Social mạnh mẽ.
Việc page có kiểm tra cao sẽ được nhiều người lưu ý và từ đó sẽ có thêm được nhiều người dùng đích đến với cửa hàng của bạn hơn. 


Với các Shop bán hàng ngoài việc đẩy số lượng like Fanpage Facebook, để tăng độ HOT tạo niềm tin với các bạn Facebook thì mỗi Fanpage cần tạo cho mình mục đánh giá/xếp hạng đẹp.kiểm tra 5 sao – giúp Fanpage đẹp hơn – là một chi tiết SEO LÊN TOP cữ của Google và Facebook là yếu tố rất quan trọng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét