Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Tìm mua bàn thờ treo tường -không gian thờ cúng

Mẫu bàn thờ treo tường giá rẻ

 



bàn thờ Việt

Việc thờ tự tổ tông là nét đẹp tâm linh. Từ xa xưa tiên tổ ta truyền lại cho đến tận giờ. Để tỏ lòng thành kính, biết ơn thánh sư nhiều người đã tìm mua bàn độc gỗ có kiểu dáng nhẹ gọn gàng đương đại nhưng vẫn đậm nét tâm linh để trang hoàng cho dung tích thờ phụng tại gia đình.

Hãy đến với bàn độc Việt để cảm nhận điều đó.

không gian thờ đẹp cúng luôn là nơi người dân Việt Nam đặt ở vị trí trang trọng nhất. Dù gia đình khá giả hay nghèo túng thì việc bài trí khoảng trống phụng dưỡng luôn được trọng và coi sóc kỹ lưỡng. Hãy Đọc tiếp những san sớt nhỏ dưới đây để bảo đảm khoảng trống thờ cúng của gđ thích hợp.

Cách bài trí trên bàn độc

bàn thờ oai nghi, khoảng trống thờ cúng nhiều đời, có “thâm niên” hàng thế kỷ, có ý nghĩa giáo dục thế hệ nối tiếp biết giữ giàng nề nếp gia phong, tránh mọi tồi xã hội, bảo vệ gia sản và truyền thống do các bậc tiên liệt tạo lập ra, phấn đấu làm vẻ vang cho tổ tông, dòng họ. Công việc chăm nom bàn độc là cách để con cháu bày tỏ lòng yêu kính và tưởng nhớ đế ông bà tiên nhân.

Trên bàn thờ cha ông, ở chính giữa đặt bát hương (tượng trưng cho tinh tú) và trên bát hương có cây trụ để cắm hương vòng (biểu tượng cho trục vũ trụ), hai bát hương khác đặt ở bên trái và bên phải tạo nên phong thái tam tài; ở hai góc ngoài bao giờ cũng có hai cây đèn dầu (hoặc nến) tượng trưng cho mặt trời bên trái và mặt trăng ở bên phải. Khi cần giao tế với ông cha (có khi thỉnh cầu, nhiều lúc hối lỗi... người ta thường đốt nến (đèn dầu) và thắp hương. Mọi cầu nguyện theo các vòng lửa hương chuyển đến ông bà ông cha.dung tích thờ

bàn thờ treo tường nói riêng và đồ thờ tự khái quát là các đồ vật rất quan yếu và chẳng thể thiếu trong các gia đình Việt và nó đóng vai trò rất quan trọng. Nhà ở hiện đại với không gian và cấu trúc khoảng trống khác xưa, cách xếp đặt bàn độc Ông bà trở thành đa dạng hơn.
Trong bề ngoài hiện đại (nên lựa mua bàn độc treo tường theo mẫu đương đại), việc bố trí bàn thờ có vẻ đơn giản hơn tùy thuộc vào điều kiện sống của gia chủ. Thế nhưng gia chủ cũng nên chú ý những điều trên dưới để tránh tương tác xấu tới phong thuỷ. tỉ dụ, bàn thờ tối kị xú uế nên không được nhìn thẳng hay đặt phía dưới WC, bàn độc cũng không được dựa lưng vào WC hay bếp đun. Nếu nhà rộng thì nên mua bàn thờ kích thước lớn cho ăn nhập và nên sắp xếp ban thờ ở một phòng riêng, gọi là phòng thờ để tạo không gian “nghi tĩnh bất nghi động” tức là sự tĩnh, không ồn ào.

Như vậy, dù có sự khác nhau đôi chút về hình thức, nhưng ở đâu, bàn độc treo tường cũng đều được đặt ở vị trí trung tâm, nơi trọng thể nhất trong mỗi gđ. Và tuy theo điều kiện cảnh ngộ mỗi gia đình mà bàn thờ gia tiên có thể là một giá gỗ được gắn ở bức tường trung tâm hay ở một số gia đình là chiếc tủ thờ bằng gỗ được chế tạo công phu tinh xảo thì bàn độc gia tiên vẫn là nơi đẹp nhất trong nhà, thể hiện lòng thành kính, hiếu thảo của người đang sống với tiên sư cha.


 

 

 

 

 

bàn thờ ông địa bằng gạch






bàn thờ đứng là công ty chuyên sâu về nghiên cứu, bề ngoài và phân phối đồ thờ phụng theo bắt mắt tiên tiến. các sản phẩm chính: bàn độc treo tường, bàn độc biệt thự, bàn thờ công sở, bàn thờ shop, bàn thờ gia tiên, bàn thờ gia đình, bàn thờ Phật, bàn thờ Chúa, bàn độc Thánh, Tủ thờ, Phòng thờ, ko gian thờ cúng, Khám thờ Thần Tài, bàn thờ đơn thuần, bàn độc đương đại, bàn thờ sáng tạo, Đồ thờ tự tâm linh, Phong Thủy…

thảy sản phẩm của là tổ chức chuyên sâu về nghiên cứu, ngoại hình và phân phối đồ bàn độc đứng Đẹp được sản xuất hoàn toàn gỗ thiên nhiên theo tiêu chuẩn nghiêm nhặt và chỉ sử dụng mộng và chốt gỗ, không sử dụng đinh , vít kim loại trong sản xuất, lắp ráp ( trừ các St bản lề, ray ngăn kéo, vít bê tông khi lắp lên tường)

tả SP

bàn độc đứng chỉ với 1 đơn nguyên cỡ lớn, được trang hoàng bằng hoa văn vuông chắc khỏe bao quành cổ bàn thờ nâng đỡ lấy mặt bàn thờ rộng rãi. Như 1 cái án gian truyền thống, D02 có thêm đợt bên dưới để cất vật dụng phục vụ việc thờ tự. với kích thước lớn, chiếc D02 được bề ngoài thêm chọn lọc là bộ sườn trang trí nơi có thể treo thêm hoành phi, câu đối và những đồ thờ phụ trợ khác.

mẫu bàn độc do đích thân tác fake Yến Năng kiểu dáng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét