Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

mở bán đợt 1 căn hộ scenia bay nha trang

Tiềm năng căn hộ cao cấp scenia bay nha trang



Thị trường đầu tư BĐS nghỉ dưỡng bây chừ chứng kiến tâm lý e ngại rủi ro khi giao dịch của đại phần đông các người dùng và Nhà đầu tư tiềm năng – khi tính pháp lý của căn hộ không được bảo đảm. Trong khi vấn đề pháp lý của căn hộ đang là “điểm nóng”, cuộn sự quan tâm của Giới đầu tư, căn hộ Scenia Bay Nha Trang “tự tin” lấy pháp lý làm điểm tốt để hút Khách hàng. Chủ đầu tư uy tín, tài chính tăng trưởng cùng pháp lý sổ đỏ quyền mang lâu dài sẽ giúp các Nhà đầu tư phòng ngừa những rủi ro về mặt pháp lý, tránh tương tác đến quyền lợi của các Chủ sở hữu căn hộ trong ngày mai.

Quý khách đang cữ một cửa hàng nghỉ dưỡng nằm tại trọng điểm, chỉ cách biển vài bước chân, lại thuận lợi kết nối với các danh thắng nổi danh của vùng? khách hàng đang có nhu cầu hưởng thụ kỳ nghỉ trong những dự án mở, view biển khoáng đạt? người dùng muốn trải nghiệm cảm giác “Một bước chân – ngàn tiện ích”? khách hàng muốn có những kỳ nghỉ được đảm bảo tuyệt đối về an ninh? Những câu hỏi đặt ra trên đây, người dùng đều có thể tìm thấy tại căn hộ Scenia Bay Nha Trang. Một căn hộ tập hợp hầu hết các “tinh hoa” như thế, kiên cố sẽ cuốn một lượng khách không hề nhỏ.

Tiềm năng sinh lời cao và ổn định vững bền là cho thấy vững chắc mà căn hộ căn hộ Nha Trang Bay dành cho các Nhà đầu tư. Không những thế, biệt thự còn tạo ra cơ hội sở hữu BĐS thuần túy cho mọi Chủ mang – điều mà nhiều căn hộ nghỉ dưỡng khác tại Nha Trang chưa làm được. Vị thế dị biệt đã giúp căn hộ tiến đến gần hơn quyết định chọn lựa của Giới đầu tư tiềm năng.

http://biwclan.com/members/kristiansenjosephsen53/activity/143747/

Đặt cọc dự án scenia bay nha trang
Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai – tổ chức chủ đầu tư căn hộ Scenia Bay Nha Trang có nền móng phát triển sáng tỏ, cùng với tiềm lực tài chính vững chắc sẽ tạo đà tăng trưởng cho căn hộ trong mai sau không xa. hội sở chính của đơn vị tại thị thành Lào Cai, HN, với tổng của cải ước tính đạt 1,800 tỷ đồng, doanh thu nhàng nhàng hàng năm ở mức 455 tỷ đồng – là những con số biết nói tả rõ khả năng tài chính bảo đảm của Chủ đầu tư khiến mọi Nhà đầu tư đều an tâm.

Đánh giá căn hộ scenia bay nha trang
17 năm XD và tăng trưởng, Chủ đầu tư biệt thự Nha Trang Bay đã hình thành và tích lũy kinh nghiệm vượt bậc trong lĩnh vực tạo, tiêu biểu phải kể đến Công trình đường đại lộ Trần Hưng Đạo, công trình K sông hồng, đường L4D, L4E, đầu tư các dự án Tiểu khu thành phố số 1, Tiểu khu tỉnh thành số 3, Tiểu khu thành phố số 5, Khu thành thị mới Lào Cai – Cam Đường … Những kinh nghiệm quý giá đó nay đã được vận dụng và triển khai tại Scenia Nha Trang Bay – biệt thự bắt đầu cho kế hoạch “xuống biển” đầu tư của Đại gia vùng Tây Bắc. chung cư được đầu tư máu nóng và thừa hưởng kinh nghiệm suốt hơn 1 thập kỷ, kiên cố sẽ là “điểm sáng” đầu tư mới, cuộn sự quan hoài của các Nhà đầu tư tiềm năng.

Ưu đãi lớn dự án scenia bay nha trang
Vị trí “vàng mười” tại số 25 – 26 đường Phạm Văn Đồng, sở hữu 4 mặt tiền hướng ra các trục đường huyết mạch thuộc khu trọng tâm mới của thành phố Nha Trang đã mang đến nhiều giá trị về lợi ích cho các Nhà đầu tư tại căn hộ Scenia Bay Nha Trang

Cần lưu ý khi mua căn hộ scenia bay nha trang
Kinh nghiệm hơn 1 thập kỷ trong lĩnh vực tạo đã được Chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai phát huy sáng tạo trong phong cách thiết kế kiến trúc tại căn hộ nghỉ dưỡng Scenia Bay Nha Trang. mang mẫu mã độc đáo, khác biệt so với những dự án khác tại Nha Trang, Scenia Bay là điển hình cho sự thành công của lối thiết kế chồng Domino, hình xương cá, giúp thông minh hóa view biển trực diện của từng chung cư.

704 biệt thự Scenia Bay Nha Trang là 704 khoảng trống nghỉ dưỡng riêng tây tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo lối ngoại hình mở, tạo diện tích phóng khoáng trong từng căn. Cơ cấu chung cư linh hoạt, không gian mỗi căn nghiêng ngả từ 38.94m2 đến 107m2, được xếp đặt từ 01 đến 03 phòng ngủ view biển trực diện.

» 241 căn Studio: 38.94m2 – 42m2

» 64 căn 01 Phòng ngủ: 40m2 – 43m2

» 246 căn 01 Phòng ngủ (+): 57m2 – 60 m2

» 69 căn 02 Phòng ngủ: 73m2 – 75m2

» 66 căn 02 Phòng ngủ (+): 74m2 – 77m2

» 10 căn 03 Phòng ngủ: 95 – 107m2

Có nên mua biệt thự scenia bay nha trang
» Tên căn hộ: Scenia Bay Nha Trang (Nha Trang Bay)

» Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai

» Vị trí Scenia Bay: 25 – 26 Phạm Văn Đồng, Nha Trang

» Số tầng: 40 tầng nổi & 02 tầng hầm

» Tổng số căn: 704 căn

» thể tích: 38.94m2 – 107 m2

» Số phòng ngủ: 01 – 03 phòng ngủ

» diện tích lô đất: 7.661m2

» Tổng khoảng trống sàn buil: 110.840,8m2

» Mật độ XD: 55%

Chủ đầu tư chung cư Nha Trang Bay còn biểu thị nhiệt huyết với các Nhà đầu tư, bằng việc đưa ra các gói đầu tư linh hoạt, “vừa túi tiền” – đó là những biệt thự có thể tích chao đảo từ nhỏ – vừa phải đến lớn. dự án mong muốn hướng đến tệp lớn các Nhà đầu tư, để các Nhà đầu tư trong mai sau đều có thể nắm bắt được cơ hội “quý giá” với những căn hộ sinh lời “hot” nhất trong 3 năm tới.

Khởi công căn hộ scenia bay nha trang
Không như những biệt thự Condotel nằm trên trục đường Trần Phú, Scenia Bay Nha Trang “dẫn lối” người mua đến với một tuyến đường Phạm Văn Đồng – vốn được mệnh danh là “hoa hậu” với bãi tắm dài tuyệt đẹp. tuyển lựa vị trí đặt tuy còn mới, nhưng cũng không phải thua kém về tiềm năng sinh lời có được từ vị trí, khi Scenia Bay là chung cư độc nhất vô nhị với 4 mặt tiền hướng ra những tuyến phố chính của trung tâm phố biển gồm: Phạm Ngọc Thạch, Sao Biển, Nguyễn Biểu và Phạm Văn Đồng. Theo kỳ vọng từ các chuyên gia lâu năm trong ngành BĐS nghỉ dưỡng, vị trí biệt thự Nha Trang Bay sẽ tạo được sức hút đặc trưng với Quý vị các bạn tiềm năng, đem tới gia tăng giá trị tài sản cho mọi Nhà đầu tư.

“Chỉ một bước tới biển” và “tiện” chuyển di tới khu vực trọng điểm và các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang – cũng là ưu thế nổi bật của dự án chung cư Scenia Bay, biến chung cư thành “tiêu điểm” tuyển lựa của mọi du khách trong và ngoài nước để có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt trần nơi phố biển. Theo đó, công suất phòng tại dự án (đặc trưng trong mùa cao điểm) được dự đoán không dưới 85%. Và, các Nhà đầu tư nhạy bén với thị trường sẽ là những người “nhẩm tính” dễ dàng nhất nguồn lợi nhuận thu về từ việc cho thuê chung cư Scenia Bay. do vậy, đối với một chung cư sinh lời ý nghĩa như Scenia Bay Nha Trang, không Nhà đầu tư nào muốn “từ bỏ” thời cơ được xuống vốn đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét