Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

thiết bị wifi marketing Thành phố Hồ Chí Minh

 tư vấn thiết bị wifi marketing Thành phố Hồ Chí Minh

 



Wifi Marketing là gì?
hiện tại có số đông loại hình marketing bao gồm cả loại hình truyền thống lẫn hình thức hiện đại như digital marketing. Điểm yếu của các hình thức này là chi phí khá cao, điều đó làm cho các tổ chức kinh doanh nhỏ thường khó tiếp cận.

Wifi Marketing xuất hiện và lấp đầy thể tích đó, loại hình quảng cáo này được thực phê duyệt sóng wifi, một dịch vụ miễn phí mà hầu như tại điểm giao dich nào cũng có, đặc biệt là tại các công ty và quán cafe.
Để dễ hiểu thì có thể tả một cảnh huống như sau: giả như có một các bạn truy cập vào dịch vụ wifi Free của một công ty, sau khi kết nối xong, một popup sẽ tự bật ra và hiển thị một lăng xê của doanh nghiệp (lăng xê này được đặt trên một Web). người mua sẽ phải liên quan với lăng xê để có quyền truy cập wifi Free. ảnh hưởng ở đây có thể là click, có thể là xem hết clip, có thể là thao tác share lên mạng tầng lớp....
(Nếu popup không tự bật ra, khi khách hàng dùng trình duyệt để truy cập Web http bất kỳ thì lăng xê sẽ hiện ra.)

Vậy lợi thế ở đây là gì? Lợi thế ở đây chính là việc quý khách sẽ phải tụ hợp thúc đẩy với lăng xê của bạn, vì vậy độ impression của quảng cáo sẽ là rất cao.

ngoại giả việc san sẻ lên mạng xã hội cũng siêu có ích và tạo nên một số nhỏ được gọi là Social Wifi Marketing. Có thể lấy thí dụ như sau, khi một người tới một công ty và san sẻ thông tin về nhà hàng đó lên mạng từng lớp để có quyền truy cập wifi, thao tác này đưa đến kết quả là chi kỷ của người đó cũng sẽ nhìn thấy các thông báo được san sẻ. hiệu quả của hành động này là rất lớn, cho phép bạn tiếp cận được người dùng ngày nay và cả các người dùng tiềm năng khác là thân quen, đây là điều kiện để tạo nên một cộng đồng người mua trung thành cho bạn.

Thành phố Hồ Chí Minh wifi marketing giá rẻ Tóm lại, bản chất của wifi marketing là một loại hình bàn luận DV wifi Free để lấy một thứ gì đó từ người sử dụng. Đó có thể chỉ là sự tập hợp của người dùng vào một hình ảnh, đó có thể là yêu cầu chia sẻ lên mạng xã hội...hoặc đó cũng có thể là những thông tin cá nhân như email, số Zalo...
Wifi Marketing được thực hiện qua nền móng web, sử dụng trình duyệt để hiển thị thông điệp. thành ra khả năng tiếp cận người dùng là rất cao vì Ngày nay smartphone đã trở thành phổ cập. hơn nữa qua các thống kê của SmartWifi từ số đông điểm phát sóng wifi marketing hiện có, thì có tới 80%-90% lượt truy cập là tới từ smartphone. Đây cũng là lý do giảng giải các hành vi ảnh hưởng được vận dụng trong wifi marketing là Video Watching, Rich Media, APP download, Khảo sát, TextMatch, Quiz, Mobile Game...

 

 

 


 

 

 

 

wifi marketing bắc giang Thành phố Hồ Chí Minh




Wifi marketing có thể làm gì cho bạn?
1. Quản lý băng thông tốt hơn, mạng wifi ổn định hơn, không lo bị nghẽn.

Mỗi vật dụng của SmartWifi đều có thể giới hạn băng thông và thời kì của mỗi người dùng. Khi hết thời gian sử dụng, người dùng có thể quay lại liên quan với quảng cáo để đấu dùng wifi.

2. Tạo dấu ấn về thương hiệu trong tâm tưởng của các bạn.


3. lăng xê cho sản phẩm, DV

quảng bá SP mới, quảng bá dịch vụ điển hình, công bố chương trình giá rẻ...

4. Thu thập thông báo của các bạn để đáp ứng công việc chăm nom, tiếp thị hậu bán hàng

5. cuốn, thu hút thêm người dùng

giả thử bạn nhận thấy một lượng quý khách rất tiềm năng đang hđ đâu đó ngoài kia, tại đó họ có nhu cầu truy cập Internet, nhưng tại đó bạn chẳng thể treo băng rôn, khẩu hiệu, cũng chẳng thể bắc loa phát thanh hết cỡ...Ở những tình huống này wifi marketing là chọn lọc khôn ngoan của bạn. tỉ dụ vài giả dụ cụ thể:

siêu thị A phát wifi marketing FREE ra khu vực bên cạnh, đáp ứng wifi cho cả các khách hàng của nhà hàng B, C, D gần đó. phục vụ luôn cả khách vãng lai nhất thời dừng chân...
Cửa hàng chè Huế phát wifi marketing Free vào khu vực trường đại học ngay gần đó.
DV massage X phát wifi marketing FREE vào quán beer Y bên cạnh
tổ chức thực phẩm chức năng ABC phát sóng wifi marketing Free vào các điểm khám chữa bệnh đông đúc.
dịch vụ môi giới việc làm SV phát wifi marketing tại các điểm trung chuyển xe bus
Ngoài ra còn ối loại hình có thể ứng dụng để thu hút thêm khách hàng về với dịch vụ của bạn. Nhân đây, SmartWifi cũng xin quảng bá rằng hoài để thực hành wifi marketing là rất rẻ, chỉ cần mua một thiết bị nhỏ của SmartWifi là đã có thể tự lăng xê cho mình. Lưu ý là bạn có thể quảng cáo mãi mãi mà không phải trả thêm bất kỳ uổng nào khác.

6. Tự động đưa photo về mặt hàng & DV của bạn lên mạng tầng lớp

Như đã nói, mỗi người sử dụng đều có thể tự động share thông tin của bạn lên mạng từng lớp để lấy quyền truy cập wifi miễn phí. Nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là tạo ra thông báo cần chia sẻ và duy trì DV wifi, sau đó mỗi người dùng wifi sẽ trở nên một người lăng xê cho bạn trên mạng tầng lớp.

Kết luận
Ngành quảng cáo đang tiến dần với đời thứ 3 : quảng cáo tương tác. Và liên quan 2 chiều là điểm cực mạnh ở hệ thống Wifi Marketing nhờ vào khả năng chủ động đề nghị quý khách thúc đẩy thì mới được dùng wifi. loại hình này sẽ là một chọn lựa thông minh nếu bạn hiểu rõ và biết tận dụng các ưu điểm của nó. Chúc bạn chọn được giải pháp wifi tối ưu nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét