Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Tận thưởng tặng thêm hấp dẫn trong ngày tặng kèm rốt cục của lazada

Ngày rút cuộc của chiến dịch Mưa marketing Băng hẹn sẽ mang đến nhiều mặt hàng với mức ngân sách khuyến mãi quyến rũ.

tiếp tục chiến thắng của tháng 11, Mưa buôn bán Băng quay về và gây tuyệt hảo trẻ trung và tràn đầy năng lượng với khách hàng vào tháng 12 với sản phẩm nghìn sản phẩm được xuất kho với mức chi phí mượt mà cùng nhiều tặng kèm không giống nhau. Trải qua 3 ngày cao điểm của chiến dịch, Lazada đã chứng tỏ sức hút của bản thân mình khi số lượng sản phẩm bán ra đạt đến con số "khủng".

Với sự uy tính của một Brand Name số 1, Lazada cho thấy thêm độ "chịu chơi" của bản thân khi liên tiếp cho ra đời những mức giá tặng thêm cho các sản phẩm thuộc nhiều dòng không giống nhau. Từ thời trang, dụng cụ gia đình, Smartphone đến dòng thiết bị điện tử...tất cả đều được Tặng Ngay với mức giá tặng thêm. Lẽ vậy mà trong ngày đầu của chiến dịch, các deals đã đạt đến con số cao mà ai cùng phải ái mộ.

Xem mã giảm giá tại đây: http://ndfloodinfo.com/threads/306565-khuyen-mai-giam-gia-nhan-dip-mua-sale-bang-tai-lazada-giam-5.html

Ngày chung kết của đợt Mưa marketing Băng này, Lazada hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt sắm sửa lớn nhất vào dịp cuối năm. Vẫn còn không ít mặt hàng được bán ra với mức chi phí "có một không hai" đang mong đợi. Bạn đã sẵn sàng để shopping cùng Lazada chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét