Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Phương pháp Tăng Vote The Look 2020 - ĐT: 0934225077

Chuyên Tăng Vote The Look GAMBIA - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông báo bạn cần biết về show truyền hình thực tế trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp thương hiệu.

Trong tập thứ 1 phát sóng của The Face - gương mặt nhãn hiệu mùa thứ 2, ngoài việc ra mắt đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan khôn cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook MALTA



“VẺ ĐẸP nhãn hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tiễn Online nhằm kiếm những bộ mặt diễn xuất quảng cáo hiệp cho thị trường lăng xê, buôn bán và giải trí khái quát. Ở The Look, những câu chuyện, cảnh huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các đào tạo viên cũng là điểm nhấn hứa hẹn đem đến nhiều bất thần thích thú cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi gương mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade đôi khi cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng động viên các thí sinh.


Strong” là ý thức Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì khác biệt so với The Face?


thứ 1 The Look là chương trình thực tại trực tuyến nên vai trò thúc đẩy giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến đánh giá chuyên môn của tập huấn viên, đại diện các thương hiệu, chương trình sẽ dựa trên quan điểm - góp ý và số lượng bình chọn Online của khán giả để có được kết quả chung cục của từng thử thách.

Tăng bình chọn TheLook SLOVENIA

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham gia của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham dự của những nhãn hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi nhãn hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc trưng tả rõ tính chất của nhãn hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký giao kèo và trở thành người đại diện cho dòng SP của nhãn hiệu. thí dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách biệt lập.
Đọc tiếp: Tăng Vote The Look CZECH REPUBLIC

http://ơl.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét