Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Thông tin lưu ý khi sử dụng chữ ký số fpt ca

Những lưu ý khi sử dụng chữ ký số kê khai thuế



Nên chủ động nộp phí gia hạn chữ ký số để duy trì dịch vụ trước khi hạn vận dùng kết thúc. doanh nghiệp có thể địa chỉ với tongdaichukyso.com để gia hạn gói DV đã đăng ký trước đó. đơn vị, cá nhân chủ nghĩa có thể nộp phí duy trì dịch vụ bằng cách chuyển khoản ngân hàng và gọi Gọi tới tổng đài chữ ký số để chuẩn xác chuyển khoản.

Không sử dụng một USB Token cho 2 doanh nghiệp, doanh nghiệp mặc dầu cùng một chủ thể. Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của doanh nghiệp. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu. bởi vậy các tổ chức khác nhau phải dùng USB token khác nhau để tránh việc sử dụng “con dấu” Chứng thư số của nhau một cách phi pháp.

Khi đơn vị, cá nhân có đổi thay về thông tin chủ thể, cần thông tin tới tổng đài chữ ký số để chúng ta thay đổi thông tin trên hệ thống.

Nên đặt MK dễ nhỡ và lưu mật khẩu vào một file để đề phòng các nếu quên MK. Khi sai MK quá 3 lần thiết bị số sẽ bị khóa, khi đó cần liên lạc ngay với tổng đài chữ ký số để reset lại trang bị

Bảo quản chu đáo thiết bị ký số USB Token, bảo mật các thông báo tác động đến việc ký số của doanh nghiệp, cá nhân chủ nghĩa

 

 

 

đăng ký chữ ký số fpt


TAG: Khách hàng chú ý khi SD chữ ký số để đảm bảo tính pháp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét