Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Chuyển đến nhà phố Sun Square[

Phân tích căn hộ cao cấp Sun Square


 



Sun Square được ngoại hình với mật độ dự án thấp, mỗi tầng chỉ có 6 căn (tòa A), 8 căn (tòa B) nhờ thế mà mặt bằng được bố trí rất hợp lý. Các biệt thự của chung cư được bề ngoài hiện đại có khoảng trống phổ biến từ 80 m2 đến 144 m2 đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng gia đình và mỗi căn của dự án đều có 2 phòng ngủ và 2 phòng ngự sinh trở lên. một mặt căn hộ biệt thự được thiết kê 2 mặt thoáng, 2 logia, mang nhằm bảo đảm ánh sáng và không khí thiên nhiên có thể vào trong nhà tạo dung tích sống thoả thích và thoáng mát cho cư dân.


 

 


 

 

 

 






Được tạo bởi Chủ đầu tư Thăng Long UDIC và sự bảo lãnh và tương trợ từ Ngân hàng HD Bank vững chắc khách hàng sẽ được bàn gia nhà vào đầu năm 2017 cùng với giá hết sức hấp dẫn với 27 triệu/m2 bạn và gia đình có thể với căn hộ không thể tốt nhất hơn.

Đợt 1: tính sổ 30% vào hợp đồng mua bán
Đợt 2: Thanh toán 15% sau 2 tháng
Đợt 3: tính sổ 15% sau 2 tháng kể từ đợt 2
Đợt 4: Thanh toán 10% sau 2 tháng kể từ đợt 3
Đợt 5: tính sổ 15% sau 2 tháng kể từ đợt 4
Đợt 6: Thanh toán 10% sau 2 tháng kể từ đợt 5
Đợt 7: tính sổ 5% khi bàn giao sổ đỏ

Tọa lạc tại số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, chung cư có một vị trí chiến lược trong nút giao thông đi đường đai 3, đường 32 (Cầu Giấy – Nhổn) tạo kết nối vùng dễ dàng hơn. Đây có thể coi là vị trí đẹp nhất của Quận Nam Từ Liêm. Tại căn hộ cư dân có thể dễ dàng chuyển di đến các trung tâm khác cùa Hà Nội bởi các tuyến đường như: vòng đai 3, vành đai 4, đường Hoàng Quốc Việt, đường Láng Hòa Lạc,… Đây là khu vực trọng tâm hành chính, văn hóa, KT cảu đô thị Hà Nội nên chung cư được thừa hưởng toạn bộ HT tiện ích nổi bật tại đây như: HT các dài lớn (đại học nhà nước HN, đại học thương nghiệp, Đại học Sân khấu và Điện ảnh, Đại học FPT,… ), HT các bệnh viện lớn (bệnh viện thể thao, bệnh viện 198, bệnh viện y khoa Cổ truyền,… ) và các trọng tâm thương nghiệp lớn như Indochina Plaza, The Garden, Keangnam,… bảo đảm đáp ứng mọi nhu cầu cấp thiết của cư dân.


 

 


 

 

 

 






Vị trí đắc địa không chỉ mang lại sự thuận lợi về mặt giao thông và còn giúp các cư dân có một cuộc sống thoải mái và dễ chịu hơn khi dễ dàng tiếp cận hạ tầng tiện ích của khu vực.

Tại sao nên đầu tư chung cư Sun Square các bạn mua nhà trong đợt này được nhận ngay các quà tặng hấp đẫn:

Tặng ngay 100 triệu khi quý khách đặt mua tòa A, 120 triệu khi người mua đặt mua tòa B
Chiết khấu 8% giá bán cho người mua mua căn hộ A3
Chiết khấu 6% giá bán cho người dùng mua biệt thự A5
Chiết khấu 4% giá bán cho quý khách mua dự án A2
Chiết khấu 3% cho các bạn tính sổ 95% giá trị căn hộ
Chiết khấu thêm 2% cho quý khách mua căn thứ 2.
Ưu tiên cho quý khách mua căn hộ B1 được hưởng chiết khấu 4%.
Quý quý khách PR hàng xóm sẽ được tặng 1 chỉ vàng SJC 9999.

Vị trí của biệt thự Sun Square

căn hộ Sun Square nằm ở số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, HN. biệt thự có vị trí trọng tâm của khu thành thị mới Mỹ Đình, với địa thế thuận lợi cho giao thông, chỉ chưa đầy 15 phút có thể đi đến được số nhiều các địa điểm chính trị, văn hóa, thể thao của HN.

Tổng quan chung cư.

Tên căn hộ: Sun Square 21 Lê Đức Thọ
liên hệ: Số 21 Lê Đức Thọ, KĐT Mỹ Đình 2, HN.
Chủ đầu tư: đơn vị cổ phần đầu tư và tăng trưởng thành phố Thăng Long.
Tư vấn bề ngoài: tổ chức cổ phần buil – du lịch Hà Hải
Tổng thầu xây dựng: tổ chức cổ phần tạo sông đà 1
Tư vấn giám sát: tổ chức cổ phần đầu tư xây dựng Âu Lạc
nhà băng hỗ trợ: HD Bank.
Tổng dung tích đất: 12,435 m2.
dung tích buil: 5.573 m2 với mật độ tạo 45 %
Tổng khoảng trống sàn XD: 137.144 m2
Số tầng hầm: 03 tầng thể tích 16.000 m2
Quy mô dự án: chung cư chung cư Sun Square bao gồm: 2 tòa tháp chung cư 34 tầng ,2 tòa văn phòng 17 tầng, 1 nhà Club House, 1 tòa nhà 25 tầng phối hợp Văn phòng và biệt thự cho thuê.
Tiến độ dự định: Quý I năm 2017 hoàn thành.

Dịch vụ tiện ích tại biệt thự Sun Square được thiết kế gần như và hiện đại nhằm mong mốn phục vụ mọi nhu cầu của quý quý khách bao gồm:

trọng điểm thương mại nhằm cung cấp nhu cầu mua sắm của cư dân.
Bể bơi bốn mùa với HT chăm nom sức khỏe và sắc đẹp với hàng ngũ hướng dẫn giỏi và tận tình như phòng tập Yoga, Spa, Gym,
Các công ty, quán café là nơi hiệp để gđ đến đổi không khí cũng như luận bàn công việc.
Khuôn viên cây xanh, đường đi dạo và khu vui chơi tiêu khiển ngoài trời là nơi để bạn cùng gia đình có thể thư giãn sau ngày làm việc, học tập bao tay mỏi mệt.
HT thang máy đương đại đạt chuẩn phục vụ nhu cầu đi lại của người dân vừa an toàn vừa thuận tiện nhất.
hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, HT camera giám sát, canh giữ tuần tra 24/24 đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại dự án.

căn hộ Sun Square
Tiến độ nhà phố Sun Square “Sun Square là công trình tổ hợp dự án dự án cao cấp kết hợp với văn phòng và trọng tâm thương nghiệp ở Mỹ Đình do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển thành thị Thăng Long làm chủ đầu tư. Sun Square 21 Lê Đức Thọ được chấm điểm là chung cư mang tầm nhìn chiến lược của thủ đô HN chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn khoảng trống sống ráo nhất”.

ngoại giả biệt thự còn gần với công viên hồ điều hòa rộng 43 ha, đây sẽ là dung tích thư giãn, vui chơi tiêu khiển và là công viên cây xanh giúp gđ bạn có thể đến vui chơi thư giãn sau ngày làm việc mỏi mệt.


 

 

 

 

 





 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét