Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Điểm hạn chế dự án Tnr bắc ninh

Giới thiệu chung cư Tnr quế võ




Khu Đô Thị TNR Star Quế Võ Bắc Ninh thuộc xã Việt Hùng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Đây là một khu vực vừa tiện lợi di chuyển kết nối giao thông, vừa có được lợi thế lớn từ các cơ sở hạ tầng và kĩ thuật có sẵn. đây là vị trí quan yếu PT kinh tế tầng lớp của Tỉnh Bắc Ninh. Với vị trí đặc trưng thuận tiện cùng nỗ lực hoàn thiện, phát triển cơ sở hạ tầng không ngừng. Khu đô thị TNR Stars Quế Võ hẹn là điểm đến quyến rũ của các nhà đầu tư với khả năng sinh lời cao.



An ninh chặt chẽ tại TNR Quế Võ

Nhiều khu nhà ở hiện thời liền tù tù bị kẻ xấu ghé thăm, tình trạng mất cắp tài sản, gương xe, thậm chí là dâm loạn không hề là điều xa lạ. Chính thành ra, khi tìm mua căn hộ hay các khu dân cư tập kết thì yếu tố trước nhất mà quý khách lựa chọn chính là sự an toàn tuyệt đối.

Hiểu được điểu đó, chủ đầu tư TNR đã xác định cần phải sắp xếp hàng ngũ viên chức an ninh số đông, giàu kinh nghiệm cũng như tinh thần trách nhiệm cao nhằm mục đích giữ gìn thứ tự cho tất tật khu vực.

hơn nữa, hệ thống biện pháp an ninh, phòng cháy chữa cháy cũng là vấn đề được chú trọng.



Là căn hộ được đầu tư cũng như xây cất bởi TNR Holdings cùng các cộng sự tài giỏi của mình. TNR Quế Võ sẽ phủ lên mình tấm áo siêu qua và hoành tráng được tạo thành từ nhiều hạng mục lớn nhỏ được mẫu mã độc đáo, khi mua nhà tại đây các bạn cần biết được 1 số tin cẩn như sau:

mức giá nhà ở ở đây chỉ còn 13 đến 44triệu đồng/m2 phụ thuộc vào phương vị và loại hình của mỗi căn.

chủ đầu tư có nhiều giảm giá, tặng kèm đem lại 7% giành riêng cho người dùng tính sổ đúng như giao kèo, và không vay vốn.

chỉ là nộp trướng 37%, phần còn sót lại quý vị có thời cơ nhận giúp đỡ từ phía ngân hàng quốc gia.

ngân hàng năng lực viện trợ cho 85% lợi ích nhà ở trong hai mươi năm .

CĐT chia Chi trả thành nhiều đợt để giảm gánh nặng KT đến người mua.



 chủ đầu tư là tập đoàn TNR danh tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Với kinh nghiệm tạo những khu dự án, nhà cao tầng thứ hạng 5-6 sao trên cả nước, chung cư TNR Star Quế Võ  sẽ được tập đoàn này mang lại những tiện ích cao cấp nhất, môi trường sống hoàn hảo cùng một cộng đồng dân cư thứ hạng.



Tính liên kết khu vực của biệt thự cũng rất cao khi có thể di chuyển về HN, phi trường Nội Bài chỉ mất khoảng 35km, cách cửa khẩu Tân Thanh 90km, Hạ Long 100km nên có thể xem đây là vị trí kết duyên giữa nhiều mảnh ghép KT lớn trong khu vực phía Bắc.

Với tiềm năng KT hùng mạnh cùng kinh nghiệm trong vấn đề đầu tư quản lý của mình, TNR Holdings kiên cố sẽ cung cấp tới quý khách của mình một biệt thự siêu hoành tráng, giúp cho Đất nền TNR Star Quế Võ Bắc Ninh trở nên điểm đầu tư lý tưởng và chuẩn xác dành cho tất tật mọi người.



dự án Khu thành thị mới Bắc ninh được tạo để giải quyết nhu cầu về chỗ ở đang rất thiếu thốn hiện tại Bắc Ninh, đầu tư vào dự án này thực sự được coi là cơ hội lý tưởng bởi vị trí tọa lạc của nó.



Khi người dùng chọn lọc sống tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những điều tuyệt nhất từ cuộc sống như các DV : bể bơi 4 mùa, trọng tâm thương mại, phòng tập Gym, café, nhà hàng…hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thích thú tại đây.

Vì thế, các chủ đầu tư đừng bỏ qua dịp lớn khi đầu tư vào căn hộ này nhé.



Khu đất nền của căn hộ TNR Stars Quế Võ nằm trong khu vực trung tâm của tỉnh Bắc Ninh. Đó là một ưu điểm cực lớn của chung cư do sự tăng trưởng mạnh mẽ của khu công nghiệp Quế Võ 3 sẽ giúp cho biệt thự chóng vánh chiếm vị trí quan yếu đầu tư tăng trưởng kinh tế – xã hội. Chủ đầu tư TNR  Holdings VN đã dành hầu hết cố hết sức mình và tâm huyết cho chung cư lần này. Với vị trí đặc biệt thuận lợi cùng sự ráng sức của chủ đầu tư trong hoàn thiện, phát triển cơ sở hạ tầng không ngừng. Khu thành thị TNR Star Quế Võ hẹn sẽ là một điểm đến quyến rũ cho việc trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, đương đại cũng như cơ hội đầu tư của các nhà kinh dinh.

 

 

 

 



Sau hạn vận tìm hiểu, khách hàng đã quyết định tuyển lựa TNR Bắc ninh làm địa điểm lý tưởng để đầu cơ BĐS bất động sản cho chính bản thân. tuy nhiên về quyết sách bán sản phẩm mà chủ đầu tư căn hộ chi chưa thiệt sự rõ ràng nên bạn còn lăm tăm về tính pháp lý của căn hộ có thể hoàn toàn an tâm



nói cách khác, khi mua nhà ở, nhà gần kề hay vi la xịn tại TNR Star Quế Võ Cả nhà sẽ được với một môi trường sống tốt nhất và tót vời nhất nhờ lối kiểu dáng kiến thiết dị biệt, đương đại và tiện nghi

 

 

Bán đất quế võ




Ngay từ khi Bắc Ninh được ưng chuẩn và đang trong giai đoạn hoàn tất hồ sơ để trở thành thị thành trực thuộc Trung ương, nơi đây đã trở nên mảnh đất vàng phát triển về mọi mặt kinh tế, văn hóa, chính trị, tầng lớp.



dự án TNR  nằm tại vị trí độc tôn, đắc địa, đây đích thực là một chung cư sáng giá, thu hút không ít sự quan tâm của các nhà đầu tư và nhà nông. Nằm tại xã Việt Hùng, Huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, chỉ cách HN 40km về phía Đông Bắc, cách sân bay Nội Bài 35km về phía Đông. Hơn thế nữa Bắc Ninh lại nằm trong vùng công nghiệp trọng tâm của toàn MB do vậy sẽ cuộn rất nhiều các nhà đầu tư về đây, đặc thù là đầu tư từ nước ngoài.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét