Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Cách mua sim số đẹp trả góp Tỉnh Bắc Ninh

Giao dịch mua sim số đẹp trả góp Tỉnh Bắc Ninh


 

 



Công ty tôi xin thông tin chương trình bán sim trả góp cho tất cả các các bạn có nhu cầu dùng sim số đẹp với phương thức cực kỳ đơn thuần và linh hoạt như sau:
Thủ tục mua sim trả góp:

- quý khách có thể chọn cho mình 1 sim so dep bất kỳ
người dùng chỉ phải tính sổ trước từ 30% - 50% giá trị của sim và có thể dùng sim ngay sau khi ký giao kèo và tính sổ trước số tiền theo thỏa thuận.
Số tiền còn lại người mua có thể thanh toán hàng tháng hoặc theo chu kỳ tùy theo thỏa thuận hai phía và thời kì tùy thuộc vào giá trị sim nhưng không quá 18 tháng.

- người dùng phải trả lãi suất hàng tháng min là 3% tính trên số tiền gốc còn thiếu ở mỗi tháng.

- tổ chức chúng tôi bảo đảm quyền có trọn đời cho quý khách với những số sim chúng ta bán ra

- hợp đồng mua sim trả góp cụ thể sáng tỏ và bảo đảm quyền lợi của cả đôi. ( hợp đồng làm 2 bản Mỗi bên dữ 1 bản)

Hoàn thành thủ tục trả góp
- Sau khi khách hàng đã thanh toán đủ số tiền cho chúng tôi, tong kho sim chúng tôi sẽ bắt đầu
sang tay chính chủ ngay cho người dùng.Hoàn thành thủ tục mua sim trả góp
* Đối với người dùng tại HN và tỉnh thành Hồ Chí Minh

- Nhân viên của tôi sẽ đến tận nơi làm thủ tục bán sim trả góp cho quý khách.

- Số tiền lãi hàng tháng người mua có thể chuyển khoản qua ngân hàng, nộp tiền mặt tại doanh nghiệp hoặc viên chức chúng tôi sẽ đến tận nơi thu để tránh mất thời kì cho các bạn.

* Đối với các bạn tại các thị thành khác

- Nhân viên của chúng ta sẽ đến tận nơi làm thủ tục ban sim tra gop cho người dùng ( nếu có chi nhánh của chúng ta ở khu vực đó)

- người dùng có thể nhờ người quen tại Hà Nội hoặc T.p Hồ Chí Minh làm thủ tục hộ.

- Trường hợp nếu khách hàng không nhờ được người quen, người mua có thể chuyển tiền qua ngân hàng thanh toán trước 1 phần của sim chọn mua.chúng ta sẽ gửi chuyển phát nhanh hiệp đồng trả góp và sim về tận nơi cho các bạn.Tiền lãi hàng tháng người mua sẽ chuyển khoản qua ngân hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét