Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Lý do nên mua biệt thự vincity quan 9

Khuyến mại cực sốc biệt thự vincity quan 9



Nên mua biệt thự Vincity quận 9 hay là mua các dự án hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với quý khách, họ phân vân về nhịp mua nhà giá tốt, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông báo quan yếu của chuyên gia tư vấn sàn giao thiệp nhà đất Đất Vàng Group san sẻ, giúp quý các bạn có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các căn hộ như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các biệt thự hiện hữu có vị trí tốt hơn đông đảo so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu di chuyển thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho không gian 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các căn hộ, làng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các biệt thự hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán siêu hấp dẫn 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự báo là khó khăn với các căn hộ hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các dự án tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon tạo, còn các chung cư khác là An Phong tạo.
thể tích căn hộ: các chung cư hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, đa số phần đông chiếm tới 80% là biệt thự từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại thể tích.
Phí quản lý: các dự án hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các chung cư khác hiện hữu tại quận 9, thường ngày các biệt thự trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có đầy đủ và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nguyên tố trội nhất tác động tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các dự án hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu dự án Vincity.
thời khắc bàn giao căn hộ: các dự án hiện hữu đã và đang bàn giao, một số biệt thự trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nguyên tố chưa biết cũng thúc đẩy nhiều tới quyết định mua của khách hàng, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

 

bang gia vincity quan 9



Bảng giá nhà phố vincity quan 9
Với mong muốn đưa mặt hàng nhà ở có chất lượng tốt và mức giá phù hợp đến với phần lớn quý khách, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố ra mắt nhãn hàng nhà đất đại chúng VinCity. Sự phát hành của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà PT nhà đất có hoạt động toàn diện trên thị trường BĐS, với các thương hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở nhàng nhàng, Vincom – bất động sản thương nghiệp và Vinpearl – bất động sản nghỉ dưỡng.

Nhận thông tin căn hộ vincity quan 9
Vị trí biệt thự VINCITY quận 9

dự án tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu kỹ thuật cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng tâm Quận 1.
20 phút sang khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu công nghệ Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright mai sau.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Tính pháp lý dự án vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông báo đầu tư buil chuỗi nhà ở có thương hiệu VinCity với giá mặt hàng chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ tạo khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, đô thị lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông tin ngay lập tức làm xốn xang dư luận, được rất nhiều người dân quan hoài. người dùng nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng mặt hàng này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc thù là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…chúng ta đã có cuộc trao đổi với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng sản phẩm căn hộ VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

Vincgroup khai triển biệt thự này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, diện tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn buil hàng đầu Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người mua hoàn toàn yên tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra thỉnh thoảng còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển chung cư cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng người mua phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup càng ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều quý khách dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán buôn chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người sử dụng DV của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Bán nhà phố vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công tinh ranh với nhãn hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp vững mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến PT vững bền, Vingroup đã tập kết đầu tư vào lĩnh vực du lịch và nhà đất (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những nạm không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những nhãn hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – biệt thự đẳng cấp tại các thành thị lớn, dẫn đầu xu thế tỉnh thành thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên tiêu khiển, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, doanh nghiệp CP Vinpearl sáp nhập vào doanh nghiệp CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP. Trên ý thức phát triển vững bền và nhiều năm kinh nghiệm, sau khi ra đời, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ họp PT với nhiều nhóm thương hiệu như:

• Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp)

• Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)

• Vinmec (y học)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (kinh dinh bán lẻ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem lại cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự đổi thay xu hướng sử dụng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn thương hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được kiểm tra là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược tăng trưởng vững bền và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

thông báo biệt thự VINCITY – chung cư giá rẻ VINGROUP

Theo san sớt của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với chúng ta bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -Tác động từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, bên cạnh câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá hợp lý.

Kế hoạch PT tới 300.000 mặt hàng, Vingroup sẽ tụ họp vào phân khúc giá thấp VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng ta sẽ tăng trưởng song song, rõ ràng chúng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Họ là đối tượng các bạn có số lượng đông hơn phần lớn người có thu nhập cao. do vậy tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ đem đến tác dụng cho Vingroup tốt hơn, chính vì vậy chúng tôi sẽ phát triển cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập nhàng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ khách hàng nhà?

Đã có hầu hết ngân hàng thương mại sẵn sàng dự cùng chúng ta tương trợ các bạn. người dùng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị căn hộ, tức thị chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng tôi, sau đó các bạn sẽ được nhà băng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, chúng ta sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ khách hàng nhà.

Ông có cho thấy mặt hàng VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng chúng ta mong muốn cung cấp những biệt thự giá hợp lý chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính toán sơ bộ tối thiểu 300 nghìn biệt thự như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Nguồn ( liên quan ngay với tôi để nhận ngay báo giá chính thức ).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét