Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Thông tin chung cư Mizuki Park

Khởi công nhà phố Mizuki Park



Mizuki Park là một trong những căn hộ được đầu tư hoàn thiện, lấy ý tưởng từ “khu resort”, dự án Mizuki Park thẩm mĩ, thoáng mát, sạch đẹp với hệ thống điều tiết không khí chạy dọc bờ sông làm không khí ở đây quanh năm tươi mát, chuyên dụng cho tốt về mặt vui chơi giải trí, đem laị cuộc sống sung mãn, vô tư với khoảng trống sống nơi đây.

Mặt bằng căn hộ Mizuki Park
biệt thự Mizuki Park có giá dự kiến chỉ từ 1,2 tỷ / căn 2 phòng ngủ . Đây sẽ tầm giá thấp nhất khu vực, hứa sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho gia đình bạn .

căn hộ được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lại suất thấp , nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký đặt chỗ sớm
Mua căn hộ cao cấp Mizuki Park
Tên chung cư: Mizuki Park

Vị trí: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM.

Tổng thể tích: khoảng 40ha.

Quy mô biệt thự: Mizuki Park bao gồm 3 phần:

- biệt thự Ehome Mizuki Park

- chung cư Flora Mizuki Park

- Biệt thự Valora Mizuki Park

Chủ đầu tư: Nam Long Corp, Nishitetshu & Hankyu

Tiện ích nhà phố Mizuki Park
với một vị trí tiện lợi bậc nhất tại trung tâm quận Bình Chánh , Mizuki Park hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. Không những thế, HT các tuyến đường mạch máu bao quanh nơi đây kiên cố khiến các căn hộ khác phải ghen tị.
Mizuki Park nằm trong khu thị thành mới phía Nam thành thị thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. căn hộ Mizuki Park với vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, nằm ngay cạnh quốc lộ 50 và đường Nguyễn Văn Linh, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất Tp.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông di chuyển thông thoáng và có nhiều làn xe biệt lập. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam Sài Gòn.

Mizuki Park cách Q.1 chỉ 8km, cách Phú Mỹ Hưng 5,5km sở hữu một vị trí chiến lược hiếm có.

Vị trí căn hộ Mizuki Park
MẶT BẰNG chung cư MIZUKI PARK

biệt thự Mizuki Park bình chánh là sự phối hợp của chủ đầu tư Nam Long có kinh nghiệm và uy tín trong thị trường BĐS Việt Nam , rất thông thuộc về nhu cầu thực của người dân Việt nam cùng phối hợp với các đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad có nhiều kinh nghiệm trong ngành.Do đó , chung cư này sẽ là dự án lớn nhất & được chờ mong nhất trong năm 2017 này với chất lượng và tiến độ công trình luôn đặt lên bậc nhất.
dự án Mizuki Park được chủ đầu tư và đối tác quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình biệt thự biệt lập condominium cùng phong cách thiết kế Nhật Bản . tuốt luốt tạo nên 1 khoảng trống sống ấm cúng tại đây cho gia đình bạn 1 cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn .

 



Cho thuê căn hộ Mizuki Park
Cũng chẳng hề kinh ngạc khi chúng tôi biết bít tất HT tiện ích của Mizuki Park đều được quy hoạch khôn cùng đồng bộ và đương đại. Với chỉ tiêu buil một cuộc sống mang đậm bắt mắt Nhật Bản, những tích hợp trong nội khu căn hộ đều được xem một cách cẩn thận và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. diện tích tại nơi đây chính là một diện tích sống hòa hợp cùng tự nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ.
Một số tiện ích điển hình như:

- Công viên nội khu

- Vườn BBQ

- vườn trẻ

- Khu trung tâm sinh hoạt cộng đồng

- Khu trung tâm mua sắm thương mại

- …

Những tiện ích tai đây không chỉ mang lại cho gia đình bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn giữa sài gòn Đô thị , giữa thành phố phồn thịnh .

Bảng giá dự án Mizuki Park
biệt thự Mizuki Park Nam Long được ngoại hình đậm chất Nhật cho chất lượng tuyệt vời .dự án có niều loại không gian cho người mua nhiều sự chọn lựa từ 54m2 – 87m2 , tất đều được chủ đầu tư tính nết kỹ càng từ công năng đến chức năng thẩm mỹ cho từng khu vực, tất cả nội thất và kiểu dáng sẽ mang đậm phong cách Nhật Bản , mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác đầm ấm nhưng rộng rãi cho gđ bạn sinh hoạt chung . Với khoảng trống lớn hơn sẽ ăn nhập với gia đình đông thành viên , đặc thù, các không gian phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng ngủ nhỏ , phòng ăn, bếp và quầy bar đều được mẫu mã sáng ý tạo cảm giác thông thoáng và đa dạng. gđ bạn sẽ cùng nhau có được những phút giây thu giản vô tư , tận hưởng hạnh phúc1 cách trót nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét