Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Mặt bằng dự án vincity quận 9

Phân tích nhà phố vincity quận 9



Vị trí biệt thự căn hộ VinCity:

• Trục cao tốc Sài Gòn – Dầu Giây đang đi vào hoạt động khiến cho việc liên kết mua bán, KT giữa vùng Đông Nam Bộ được tăng trường khá mạnh.

• Nằm ngay địa điểm tiêu khiển Suối Tiên, lớn nhất tại TP.Hồ Chí Minh chỉ với 5 phút đi xe.

• Anh chị em cũng chỉ cần khoảng vài phút để có thể đi tới trung tâm khoa học cao của TP. Hồ Chí Minh.

• Cách khu vực goft Rạch Chiếc 10 phút đi bằng xe hơi.

 

nha pho vincity quan 9



giá căn hộ vincity Quận 9:

– Sự thâm nhập thị trường căn hộ giá hợp lý, đối tượng hướng tướng của căn hộ biệt thự Vincity quận chín chắc chắn là những người thu nhập thấp.

– Sẽ tạo nên tính cạnh tranh hơn cho phân khúc này. Với quy tín chất lượng cùng những SP đẳng cấp, chắn chắn rằng, sự có mặt của Vin sẽ tạo nên những bước ngoặt, đẩy mạnh thị trường, đáp ứng nhu cầu thực sự mà bấy lâu nay người dân đã chờ.

– Với giá chào ra chỉ khoảng 700 triệu/căn tùy loại view sẽ là một lời tuyên chiến của VinCity với các đối thủ tại phân khúc này.

mẫu mã căn hộ VinCity:

– Với tiêu chí XD tỉnh thành kiểu mẫu, cuộc sống xanh rộng, quy hợp hàng chục kỹ sư kiến trúc số 1 thế giới, căn hộ nhà ở VinCity quận chín này được bề ngoài hòa hợp, gần gũi với môi trường.

– ắt căn phòng đã được quan tâm đến từng Đọc tiếp một để có thể mang lại một nơi ở khôn cùng sạch sẽ, tuốt tuột các căn phòng được sắp đặt khá dị biệt để đón đc ánh nắng cũng như ngọn gió biển từ thiên nhiên.

– Nhà mẫu biệt thự Vincity quận 9 sẽ chính thức đón quý khách vào thời khắc đầu tháng 10/2017, khi tới đây Các bạn sẽ được trải nghiệm thực tại về không gian sống, tham quan sở đồ sa bàn và được tham gia đóng quan điểm để hoàn thiện biệt thự cao cấp hợp với cư dân, đây là một trong điểm nhấn mang lại sự dị biệt hoàn toàn so với các chung cư BĐS biệt thự cao cấp khác.

Giá dự án VinCity quận chín:

– Như thông báo của CĐT trước đây, chi phí cho một nhà phố Vincity sẽ nằm vào mức tầm: 700 triệu/1 căn có khoảng trống 45m2.

Với giá thành này, sẽ có khá nhiều người Việt Nam đủ tài chính để mua cho mình 1 dự án tại này, dự định trong khoảng 5 năm tới sẽ tạo nên một dung mạo hoàn chỉnh cho giang san.

– hình thức chung cư dưới 1 tỷ vẫn chính là SP khá lý tưởng đáp ứng nhu cầu của khá nhiều dân cư, với chiến lược kiến tạo chung cư Vincity quận chín giá tốt.

– Tập đoàn Vingroup sẽ góp phần nhiều trong việc đem tới cho cư dân một điểm an cư ấm cúnn, bảo đảm an toàn cũng như toàn bộ dịch vụ, từng bước mang Việt Nam biến thành một giang san xinh đẹp, hiện đại, trẻ trung để sánh vai với nhiêu tổ quốc rộng lớn khác trên thế giới.

Lý Do Sau Đây cho thấy Rằng Bạn Nên Mua Vincity Ngay:

– Uy tín, nhãn hàng chủ đầu tư. tập đoàn Vingroup.

– Giá khá ổn, hạp với nhu cầu thực tại của các cập vợ chồng trẻ, những người thu nhập thấp.

– Được cấp thẻ công dân và được hưởng những tiện ích thứ hạng của Vingroup.

– Vị trí chiến lược, kết nối nhanh với các tỉnh phia Đông như Đồng Nai, Vũng Tàu.

– Với chiến lược mới của mình. Tập đoàn Vingroup đã làm kích nổ thị trường căn hộ giá thấp. tăng tính cạnh tranh, từ đó Nâng cao giá trị dự án cũng như tiêu chuẩn sống đi kèm.

– Sự ra mắt của Vincity với giá chỉ 700 triệu, sẽ là một niềm vui chẳng thể tiệt hơn cho những cập vợ chồng trẻ, những người muốn sỡ hữu biệt thự tiêu chuẩn sang,sạch và xanh đậm chất Vin.

Chủ đầu tư uy tín: tập đoàn Vingroup từ lâu đã có vị thế lớn mạnh trên thị trường BĐS với các siêu căn hộ làm mưa làm gió như: Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River. Đến với căn hộ Vincity quận chín người mua sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và tiến độ XD công trình.

Vị trí đắc địa hiếm có: Vincity quận 9 có vị trí thuận lợi với liên lạc kết nối dễ dàng tới các quận trọng điểm, các tỉnh thành phụ cận.

khoảng trống sống yên bình: Vincity quận chín nằm tại khu vực thăng bình của thị thành, tuy được quy hoạch trở thành nơi có cộng đồng sinh sống đông đúc nhưng diện tích sống ở đây hứa sẽ rất thăng bình, hợp cho an cư và nghỉ dưỡng.

dự án nằm gần tuyến Metro số 1, đem đến sự kết nối thuận lợi cũng như giá trị bất động sản không ngừng gia tăng cho chủ với.

biệt thự Vincity quận 9 được định hướng là mặt hàng tầm trung nhưng tích hợp tiện ích cao cấp được đón với giá chỉ từ 700 triệu/căn. Đồng thời với phương thức thanh toán linh hoạt, ngân hàng bảo lãnh, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 150 triệu là đã có thể mang ngay một căn hộ tại Vincity quận 9.

Nhận định đất nền vincity quận 9
chung cư VinCity Quận chín là một thương hiệu mà Tập đoàn Vingroup sẽ tạo nên trong thời kì sắp đến, biệt thự VinCity là mô hình nhà ở giá thấp sẽ bắt đầu buil trên 7 thị thành rộng mà Vingroup đang có quỹ đất nền, bao gồm: TP.HCM, Hà Thành, Nha Trang, Hưng Yên, Hà Tĩnh, đất cảng Hải Phòng cũng như Thanh Hóa.

ĐẲC BIỆT: Tuyến đường ngầm Metro hiện đại hàng đầu khởi đầu thông tuyến vào thời điểm năm 2018, đây cũng là 1 trong những thế mạnh của nời này, có thể giúp đẩy nhanh giá trị gia tăng nhà đất của jkhu này về sau.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, Phường Long Bình, Quận chín, TP. HCM.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu đất đắt đỏ hàng đầu còn sót lại của quận 9, biệt thự Vincity hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho thị trường nhà đất.

Phía Bắc: giáp đường Phước Thiện.

Phía Nam: giáp sông Tắc.

Phía Đông: giáp sông Đồng Nai.

Phía Tây: giáp đường Nguyễn Xiển.

38 phút tới tỉnh thành Biên Hòa.
36 phút tới Bình Dương.
45 phút tới trọng điểm quận 1.
căn hộ được bao bọc bởi HT kênh rạch, sông nước nên có thêm hệ thống giao thông đường thủy rất tiện lợi. Với con đường Nguyễn Xiển dân cư của Vincity có thể dễ dàng kết nối tới các quận trọng tâm và nhiều địa điểm quan yếu khác trong thành phố.

Trong ngày mai, tuyến Metro đang trong thời đoạn hoàn thành được đưa vào sử dụng sẽ giúp chuyển di đến những nơi xa hơn bằng đường hàng không duyệt y cảng hàng không quốc tế Long Thành đang được yêu cầu khởi công tạo.

Tiện ích đương đại tại căn hộ VinCity:

Nhà phố VinCity được quy hoạch dựa vào mô hình của tỉnh thành chuẩn với hầu hết những tiện ích đương đại, HT hạ tầng đồng nhất, bao gồm: trường học, bệnh viện đạt chuẩn mực nhà nước, sân tập thể hình, trọng điểm văn hóa, trọng tâm shopping rộng lớn, khu vui chơi giải trí cũng như HT con đường đi dạo thoáng mát,… dân cư tương lại của VinCity sẽ được trải nghiệm phương pháp quản lý bừa bãi bài bản tới từ Chủ đầu tư Vingroup với tụ hội những nhãn hiệu lớn như sau:

• Phòng khám đa khoa đạt chuẩn mực quốc tế Vinmec.

• HT đào tạo tiêu chuẩn quốc tế VinSchool.
• trọng tâm thương mại & DV hiện đại Vincom.

• HT quản lý, giám sát và bão trì bất động sản Vinhomes.

• Ngoài ra, nơi đây còn có khá nhiều những DV nội khu khác như: công vên hoa cỏ, rạp chiếu phim, trọng tâm spa làm đẹp, hồ nước trong nhà, khu vực đoàn luyện thể thao,…

Tiện ích ngoại khu:

Dân cư của Vincity Quận chín chỉ mất vài phút để tận hưởng các tiện ích ngoại khu phụ cận.

Khu Du lịch Sinh thái Vườn Thanh Thiên, Khu du lịch sinh thái Trúc Vàng, Suối Tiên, sân Golf Long Thành …
Các trường cao đẳng, đại học: Làng ĐH Thủ Đức,trường ĐH liên lạc chuyên chở, Cao đẳng Cảnh sát dân chúng, Tài chính Hải Quan…
dài các cấp: THPT Nguyễn Văn Tăng, THPT Nguyễn Huệ, tiểu học Long Bình, tiểu học Long Thạnh Mỹ, THCS Hưng Bình,…

công ty, trọng điểm mua sắm: Big C Đồng Nai, chợ yên bình, địa chỉ bách hóa,…
Y tế: Bệnh viện Quân Y 4,
Khu công nghiệp: Khu chế xuất Linh Trung 2, Khu khoa học cao,..
mau chóng tới phi trường Tân Sơn Nhất, phi trường Long Thành.

Bán căn hộ vincity quận 9
– bắt đầu chuỗi căn hộ nhà đất này là biệt thự VinCity quận 9, với mức định giá khởi điểm là 700 triệu cho một dự án biệt thự cao cấp 45 mét vuông và sẽ chính thức mở bán trong tháng 2/2017.

– Tuy chỉ có giá khá rẻ nhưng biệt thự cao cấp VinCity Quận 9 vẫn quy tụ gần như các giá trị và độ tin tức mà tập đoàn đã gây dựng trong những công trình BĐS có tên Vingroup: Chất lượng- Nhất Quán – Tiện nghi.

Sau thành công của hai chung cư Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, tập đoàn Vingroup lại mang đến một biệt thự mới hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường nhà đất – dự án dự án Vincity Quận 9.

Bán căn hộ vincity quận 9
Tổng quan biệt thự chung cư Vincity Quận 9:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

Quy mô dự án: 365ha.

tổ chức thi công: nhà thầu Contecons

Số lượng căn hộ: hơn 100.000 căn hộ.

sản phẩm dự án: chung cư office, căn hộ nhà ở bình dân, căn hộ thương nghiệp, trung tâm thương mại,…

Mật độ XD: 20%-25%.

Chiều cao dự kiến: 20- 22 tầng.

khoảng trống: 35-90m2.

Số lượng phòng ngủ rộng rãi: từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Pháp lý: sổ hồng vĩnh viễn ( người Việt Nam), 50 năm ( người nước ngoài).

Giới thiệu biệt thự vincity quận 9
Theo dự định Tập đoàn BĐS Vingroup sẽ buil khoảng 300.000 căn hộ cao cấp VinCity, toàn thể căn hộ này sẽ được hoàn thiện trong tầm 5 năm đến.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét